BĐS nghỉ dưỡng Hồ Tràm: Hấp dẫn từ quy hoạch phát triển và giá trị tiềm năng

BĐS nghỉ dưỡng Hồ Tràm: Hấp dẫn từ quy hoạch phát triển và giá trị tiềm năng Dự án condotel Parami Hồ Tràm

Hotline 0938.106.004

Wednesday, April 17, 2019

BĐS nghỉ dưỡng Hồ Tràm: Hấp dẫn từ quy hoạch phát triển và giá trị tiềm năng

Kết nối giao thông xuyên suốt, những chính sách phát triển du lịch dài hạn cộng với sự đổ bộ của những nhà đầu tư lớn trong ngành đã khiến BĐS Bà Rịa Vũng Tàu phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây.


Bảng giá condotel Parami Hồ Tràm Vũng Tàu - phối cảnh dự án

Đặc biệt, khu vực Hồ Tràm nổi lên như một điểm hấp dẫn của thị trường nghỉ dưỡng, được kỳ vọng sẽ mở ra chu kỳ phát triển BĐS mới tại phía Nam.

Cơ hội khai phá những giá trị tiềm năng

Khi những chính sách và nghị quyết về quy hoạch và đầu tư phát triển du lịch được thông qua, cũng là lúc BĐS Bà Rịa - Vũng Tàu có được cơ hội để khai phá những giá trị tiềm năng.

Theo quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2020-2030 của tỉnh, có đến 5000 ha quỹ đất được dành riêng cho phát triển các khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí tại Hồ Tràm. Dự kiến đến 2030, sẽ hoàn thành hệ thống giao thông chất lượng cao kết nối khu du lịch quốc gia Long Hải - Phước Hải, Hồ Tràm - Bình Châu. Song song đó, là hàng loạt công trình lớn mang quy mô quốc gia đang được đổ vốn đầu tư hàng ngàn tỷ đồng như cảng hàng không cấp 4 (sân bay Lộc An), cảng Cái Mép, tổ hợp hóa dầu Long Sơn…

Giới chuyên môn nhận định, BĐS Bà Rịa- Vũng Tàu nói chung và Hồ Tràm nói riêng chỉ mới bắt đầu vươn mình để chuẩn bị cho bước phát triển vượt bậc tiếp theo. Viễn cảnh giá BĐS Hồ Tràm tăng mạnh trong tương lai là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Giai đoạn này chính là cơ hội cho những nhà đầu tư tiên phong đón đầu thông tin quy hoạch và đầu tư vào những dự án tiềm năng.

Đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tăng trưởng vượt bậc

Với gần 30 đại dự án được phê duyệt và vốn đầu tư nước ngoài ồ ạt đổ vào, Bà Rịa- Vũng Tàu được quy hoạch thành đô thị loại một mang tầm cỡ quốc gia. Mục tiêu của tỉnh đến năm 2025 sẽ đón khoảng 8,6 triệu lượt khách du lịch và tốc độ tăng trưởng trung bình là 11 - 13%/năm.

Trong đó, Hồ Tràm được xem là khu vực có tiềm năng phát triển du lịch hàng đầu, với vị trí chiến lựơc trên cung đường vàng cao tốc TP. HCM - Long Thành – Dầu Giây, chỉ mất chưa đến 2 giờ lái xe, lại được thiên nhiên ưu đãi những cảnh quan hiếm có. Hàng loạt các dự án tầm cỡ quốc tế đã và sắp được đầu tư tại Hồ Tràm hứa hẹn mở ra những khu nghỉ dưỡng cao cấp, thu hút lượng lớn khách du lịch tìm đến mỗi dịp cuối tuần.

Bảng giá condotel Parami Hồ Tràm Vũng Tàu - phối cảnh mặt sau

Hòa mình giữa những resort sang trọng tại Hồ Tràm, dự án Parami Hồ Tràm là khu phức hợp nghỉ dưỡng gồm 12 biệt thự và 45 căn hộ du lịch. Sở hữu phong cách thiết kế hiện đại và tối giản, vừa đủ tiện nghi, vừa đủ tinh tế đúng chất nghỉ dưỡng, Parami Hồ Tràm mang đến một không gian riêng tư thư thái, ẩn trong vẻ đẹp bình dị của thiên nhiên.

Tại Parami Hồ Tràm du khách vừa có thể tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần trọn vẹn giữa lòng thiên nhiên và biển trời xanh mát, vừa dễ dàng tận hưởng những tiện ích giải trí trong khu vực như sân golf chuẩn quốc tế, casino, Safari, suối nước nóng Bình Châu… bất cứ lúc nào.

Parami Hồ Tràm – Dự án hấp dẫn cho các nhà đầu tư

Sở hữu vị trí vàng tại trung tâm Hồ Tràm, số lượng sản phẩm giới hạn, bãi biển riêng và chuỗi tiện ích cao cấp, Parami Hồ Tràm là dự án hội tụ những lợi thế đầu tư độc đáo và giá trị tiềm năng mà nhà đầu tư không thể bỏ lỡ.

Bảng giá condotel Parami Hồ Tràm Vũng Tàu - phối cảnh mặt trước

Đại diện Rio Land – đơn vị phát triển dự án, cho biết: "Parami Hồ Tràm mở ra một cơ hội đầu tư bền vững ngay giữa trung tâm Hồ Tràm. Dự kiến đưa vào hoạt động cuối năm 2019, Parami Hồ Tràm không chỉ là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo, riêng tư mà còn là kênh đầu tư mang lại lợi nhuận ổn định hằng năm với số lượng hữu hạn và 100% căn hộ được ký gửi vận hành cho thuê ngay."